ซุปเปอร์ โบนัส บิงโก

ซุปเปอร์ โบนัส บิงโกเป็นเกมแห่งการเสี่ยงโชคบวกกับความตื่นเต้น พร้อมด้วยรางวัลใหญ่ที่รอคุณอยู่ รางวัลแจ็ตพ็อตสูงสุดถึง 10,000 เท่าเป็นของคุณ โอ้ไม่ต้องใช้สมองมากกับการเลือกตัวเลขที่ต้องการในลิสของคุณ เพราะเกมบิงโกนี้แตกต่างจากปกติเพียงเล็กน้อย

ซุปเปอร์ โบนัส บิงโก เป็นเกมยอดนิยมที่สุด ณ เวลานี้ ก่อนจะเริ่มเล่นเกม คุณจะต้องเลือกเงินเดิมพันก่อน – เงินก้อนใหญ่คือรางวัลก้อนใหญ่ จากนั้นให้คุณเลือกตัวเลขที่ต้องการ คุณสามารถเลือกตั้งแต่ 2 ถึง 10 หมายเลข และเลือกรางวัลที่ต้องการได้อีกด้วย

ทันทีที่เลือกหมายเลขเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มเล่นเกมกันเลย คุณจะเห็นลูกบอลหมายเลขสุ่มออกมาและที่คุณต้องทำคือหวังว่าจะตรงกับหมายเลขที่คุณเลือก ยิ่งตรงมาก คุณยิ่งชนะมาก ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกเล่นแบบปกติหรือแบบเทอร์โบเพื่อให้ผลของเกมและเกมวิ่งเร็วยิ่งขึ้น ทันทีที่ลูกบอลหมายเลขแสดงครบ เกมก็จบไปเป็นรอบๆ และคุณก็คว้ารางวัลไป

แต่จะเล่นแบบธรรมดาไปทำไม งั้น ลองเลือกดูตารางรางวัล และเลือกคว้ารางวัลตามตาราง จะดีกว่านะ เพราะการชนะแต่ละครั้งมีสิทธิ์นำคุณไปสู่โบนัส ทุกครั้งที่คุณเลือกหมายเลข 2 ตัวขึ้นไป คุณจะเห็นว่ารางวัลก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย แน่นอนว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ

@copyright 2020 | สนับสนุนโดย เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ moviefreehd24