เดอะ ทวิสต์ เซอร์คัส

เดอะ ทวิสต์ เซอร์คัสกับการต่อสู่อันน่าตื่นเต้น ท่านอาจจะคิดว่าเป็นสล็อตที่เล่นยาก แต่เราขอบอกเลยว่าไม่ใช่ตามที่ท่านคิดเลย เพราะเกมนี้ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้และต้องหลงรักเกมนี้อย่างแน่นอน! โดยผู้เล่นทุกๆท่านที่หลงรักในเกมนี้สามารถเลือกได้ว่าจะวางเดิมพันเท่าใด หากเดิมพันมากก็จะได้รับเงินชนะมากขึ้น! ส่วนช่องทางในการจ่ายออกนั้นก็เหมือนกับสล๊อตทั่วๆไป โดยมีทั้งหมด 243 ช่องทางที่ท่านสามารถชนะจากเกมนี้

ในระหว่างที่ท่านเล่น ไม่แน่ท่านอาจจะได้รับเงินขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นท่านต้องจับตาของรางวัลตอนที่เล่นไว้ให้ดี ไม่แน่สัญลักษณ์ต่างอาจจะปรากฏขึ้นมาทุกเมื่อ สัญลักษณ์ที่ว่าคือ

ปุ่มโบนัส

  • ปุ่มโบนัส หากท่านได้รับที่ 3 ตัวด้วยกัน ท่านก็จะสามารถเข้าสู่รอบโบนัสเพื่อทำการจับคู่โรงละคร ท่านสามารถเลือกสัญลักษณ์ที่ถูกซ่อนอยู่ และหากสามารถจับคู่ได้ 3 คู่ ท่านก็จะได้รับรางวัลทันที!

สแกตเตอร์

  • สแกตเตอร์ สัญลักษณ์ตัวนี้เป็นตัวที่ทำให้ท่านได้รับการฟรีสปิน หากได้รับมาก โอกาสชนะก็จะมากยิ่งขึ้น หากได้รับตั้งแต่ 3 ตัวขึ้นไป นั้นก็หมายถึงท่านจะได้รับฟรีสปินถึง 13 ครั้ง และเงินที่ท่านชนะจากการฟรีสปินก็จะคูณ 3 ทันที!

  • โลโก้โรงละครมหาสนุก สัญลักษณ์ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวไวลด์ตัวหนึ่ง ซึ่งสามารถใช้แทนสัญลักษณ์ตัวอื่นๆได้หมด หากใช้มัน เงินชนะของท่านก็จะเป็น 3 เท่าเลยทีเดียว!
@copyright 2020 | สนับสนุนโดย เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ moviefreehd24